Tiểu thuyết gia Koji Suzuki quyết định hợp tác với một nhà sản xuất giấy của Nhật Bản để in cuối tiểu thuyết rùng rợn mới nhất của ông lên những cuộn giấy vệ sinh.
Tiểu thuyết trên trên giấy vệ sinh.
Cuốn tiểu thuyết, với nhan đề “Drop”(Đánh rơi), là một câu chuyện kể về một linh hồn độc ác cư ngụ trong bồn cầu. Ông Takaki Hayashi, phó giám đốc công ty sản xuất giấy Hayashi, cho biết ông đã đọc và câu chuyện gây cảm giác rất đáng sợ.
Tác giả Suzuki được xem là một trong những tác giả viết tiểu thuyết kinh dị hàng đầu Nhật Bản. Ông đã có nhiều tác phẩm đoạt giải và được chuyển thể thành phim tại Nhật Bản cũng như Hollywood.
Tác phẩm mới nhất của ông Suzuki được sáng tác dựa trên quan niệm của người Nhật cho rằng ma và những linh hồn độc ác luôn ẩn nấp ở căn phòng nhỏ nhất của ngôi nhà, đó là lý do tại sao người Nhật xưa kia thường xây nhà vệ sinh tách biệt với ngôi nhà. Các ông bố bà mẹ thường doạ trẻ con rằng, nếu cư xử không đúng cách chúng sẽ bị một bàn tay lông lá kéo tuột xuống dòng nước đen dưới đó.Theo ông Hayashi, các sản phẩm giấy truyền thống của công ty thường in các thông tin như những việc cần làm khi có động đất và các thảm hoạ thiên nhiên. Nhưng giờ công ty đã quyết định thay đổi mẫu mã sản phẩm.
Nhà sản xuất và tác giả hi vọng việc làm này sẽ giúp quảng bá câu chuyện cũng như giúp người dùng giải trí trong thời gian sử dụng toilet. Câu chuyện được in lặp lại trên mỗi 86 cm giấy và giá của mỗi cuộn là 2,17 USD.
tiểu thuýet này giúp anh em khi đi vệ sinh có thứ mà đọc cho đỡ buồn
Tiểu thuyết trên trên giấy vệ sinh.
Cuốn tiểu thuyết, với nhan đề “Drop”(Đánh rơi), là một câu chuyện kể về một linh hồn độc ác cư ngụ trong bồn cầu. Ông Takaki Hayashi, phó giám đốc công ty sản xuất giấy Hayashi, cho biết ông đã đọc và câu chuyện gây cảm giác rất đáng sợ.
Tác giả Suzuki được xem là một trong những tác giả viết tiểu thuyết kinh dị hàng đầu Nhật Bản. Ông đã có nhiều tác phẩm đoạt giải và được chuyển thể thành phim tại Nhật Bản cũng như Hollywood.
Tác phẩm mới nhất của ông Suzuki được sáng tác dựa trên quan niệm của người Nhật cho rằng ma và những linh hồn độc ác luôn ẩn nấp ở căn phòng nhỏ nhất của ngôi nhà, đó là lý do tại sao người Nhật xưa kia thường xây nhà vệ sinh tách biệt với ngôi nhà. Các ông bố bà mẹ thường doạ trẻ con rằng, nếu cư xử không đúng cách chúng sẽ bị một bàn tay lông lá kéo tuột xuống dòng nước đen dưới đó.Theo ông Hayashi, các sản phẩm giấy truyền thống của công ty thường in các thông tin như những việc cần làm khi có động đất và các thảm hoạ thiên nhiên. Nhưng giờ công ty đã quyết định thay đổi mẫu mã sản phẩm.
Nhà sản xuất và tác giả hi vọng việc làm này sẽ giúp quảng bá câu chuyện cũng như giúp người dùng giải trí trong thời gian sử dụng toilet. Câu chuyện được in lặp lại trên mỗi 86 cm giấy và giá của mỗi cuộn là 2,17 USD.
tiểu thuýet này giúp anh em khi đi vệ sinh có thứ mà đọc cho đỡ buồn