Tiểu thuyết
gia Koji Suzuki quyết định hợp tác với một nhà sản xuất giấy của Nhật
Bản để in cuốn tiểu thuyết rùng rợn mới nhất của ông lên những cuộn
giấy vệ sinh.
Tiểu thuyết trên trên giấy vệ sinh.
Cuốn
tiểu thuyết, với nhan đề “Drop”(Đánh rơi), là một câu chuyện kể về một
linh hồn độc ác cư ngụ trong bồn cầu. Ông Takaki Hayashi, phó giám đốc
công ty sản xuất giấy Hayashi, cho biết ông đã đọc và câu chuyện gây
cảm giác rất đáng sợ.
Tác giả Suzuki được xem là một trong
những tác giả viết tiểu thuyết kinh dị hàng đầu Nhật Bản. Ông đã có
nhiều tác phẩm đoạt giải và được chuyển thể thành phim tại Nhật Bản
cũng như Hollywood.Tác phẩm mới nhất của ông Suzuki được sáng
tác dựa trên quan niệm của người Nhật cho rằng ma và những linh hồn
độc ác luôn ẩn nấp ở căn phòng nhỏ nhất của ngôi nhà, đó là lý do
tại sao người Nhật xưa kia thường xây nhà vệ sinh tách biệt với
ngôi nhà. Các ông bố bà mẹ thường doạ trẻ con rằng, nếu cư xử không
đúng cách chúng sẽ bị một bàn tay lông lá kéo tuột xuống dòng nước đen
dưới đó.Theo ông Hayashi, các sản phẩm giấy truyền thống
của công ty thường in các thông tin như những việc cần làm khi có
động đất và các thảm hoạ thiên nhiên. Nhưng giờ công ty đã quyết định
thay đổi mẫu mã sản phẩm.
Nhà sản xuất và
tác giả hi vọng việc làm này sẽ giúp quảng bá câu chuyện cũng
như giúp người dùng giải trí trong thời gian sử dụng toilet. Câu
chuyện được in lặp lại trên mỗi 86 cm giấy và giá của mỗi cuộn là 2,17
USD.
gia Koji Suzuki quyết định hợp tác với một nhà sản xuất giấy của Nhật
Bản để in cuốn tiểu thuyết rùng rợn mới nhất của ông lên những cuộn
giấy vệ sinh.
Tiểu thuyết trên trên giấy vệ sinh.
Cuốn
tiểu thuyết, với nhan đề “Drop”(Đánh rơi), là một câu chuyện kể về một
linh hồn độc ác cư ngụ trong bồn cầu. Ông Takaki Hayashi, phó giám đốc
công ty sản xuất giấy Hayashi, cho biết ông đã đọc và câu chuyện gây
cảm giác rất đáng sợ.
Tác giả Suzuki được xem là một trong
những tác giả viết tiểu thuyết kinh dị hàng đầu Nhật Bản. Ông đã có
nhiều tác phẩm đoạt giải và được chuyển thể thành phim tại Nhật Bản
cũng như Hollywood.Tác phẩm mới nhất của ông Suzuki được sáng
tác dựa trên quan niệm của người Nhật cho rằng ma và những linh hồn
độc ác luôn ẩn nấp ở căn phòng nhỏ nhất của ngôi nhà, đó là lý do
tại sao người Nhật xưa kia thường xây nhà vệ sinh tách biệt với
ngôi nhà. Các ông bố bà mẹ thường doạ trẻ con rằng, nếu cư xử không
đúng cách chúng sẽ bị một bàn tay lông lá kéo tuột xuống dòng nước đen
dưới đó.Theo ông Hayashi, các sản phẩm giấy truyền thống
của công ty thường in các thông tin như những việc cần làm khi có
động đất và các thảm hoạ thiên nhiên. Nhưng giờ công ty đã quyết định
thay đổi mẫu mã sản phẩm.
Nhà sản xuất và
tác giả hi vọng việc làm này sẽ giúp quảng bá câu chuyện cũng
như giúp người dùng giải trí trong thời gian sử dụng toilet. Câu
chuyện được in lặp lại trên mỗi 86 cm giấy và giá của mỗi cuộn là 2,17
USD.
Thu Nga
Theo Telegraph