Việc sở hữu một chiếc Vespa "zin" nguyên bản xuất xưởng hàng chục năm trước hay những chiếc Vespa thời trang mới ra lò là chuyện rất bình thường. Điều không bình thường là ở chỗ, với nhiều người, chơi Vespa "độ" mới là mốt.
Vespa cổ vẫn luôn là niềm đam mê số một của dân chơi xế. Những câu lạc bộ người chơi Vespa cổ ngày càng đông và không ngừng mở rộng với chiếc những Vespa lạ mắt. Với những người chơi kỹ tính, đã là Vespa cổ thì phải là Vespa "zin", không lai tạp, đời nào ra đời nấy. Tuy nhiên, với nhiều người chơi trẻ, việc sở hữu một chiếc Vespa có hình dáng không giống ai mới là cái thú.
Đây cũng là lý do xuất hiện ngày càng nhiều những chiếc Vespa "độ". Trên chiếc xe cũ kỹ, gần như các chi tiết được "chế" mới từ tay lái, đèn pha, bánh xe đến vỏ xe, thậm chí chiếc bình xăng quen thuộc của Honda 67 cũng được đưa luôn vào chiếc Vespa này. Vespa "độ" mặc dù không lấy được cảm tình của những người chơi Vespa cổ nguyên bản nhưng lại rất được lòng những dân chơi trẻ tuổi chính vì cái lạ của nó.
Xin giới thiệu chùm ảnh về những chiếc Vespa "độ" lạ mắt tại Hà Nội.
Vespa cổ vẫn luôn là niềm đam mê số một của dân chơi xế. Những câu lạc bộ người chơi Vespa cổ ngày càng đông và không ngừng mở rộng với chiếc những Vespa lạ mắt. Với những người chơi kỹ tính, đã là Vespa cổ thì phải là Vespa "zin", không lai tạp, đời nào ra đời nấy. Tuy nhiên, với nhiều người chơi trẻ, việc sở hữu một chiếc Vespa có hình dáng không giống ai mới là cái thú.
Đây cũng là lý do xuất hiện ngày càng nhiều những chiếc Vespa "độ". Trên chiếc xe cũ kỹ, gần như các chi tiết được "chế" mới từ tay lái, đèn pha, bánh xe đến vỏ xe, thậm chí chiếc bình xăng quen thuộc của Honda 67 cũng được đưa luôn vào chiếc Vespa này. Vespa "độ" mặc dù không lấy được cảm tình của những người chơi Vespa cổ nguyên bản nhưng lại rất được lòng những dân chơi trẻ tuổi chính vì cái lạ của nó.
Xin giới thiệu chùm ảnh về những chiếc Vespa "độ" lạ mắt tại Hà Nội.